Manual Slider

7/25/17

Cities: Skylines - Mass Transit Việt Hóa (Mô Phỏng | 2015)

Cities: Skylines thuộc thể loại game mô phỏng xây dựng thành phố được sản xuất bởi Colossal Order và do Paradox Interactive phát hành vào ngày 10/03/2015..


Bước vào game bạn vẫn sẽ trải qua lối chơi truyền thống của các dòng game mô phỏng như là xây dựng khu dân cư, buôn bán, công nghiệp, cung cấp điện, nước, xử lý rác thải... nhưng sau một thời gian khi thành phố đã dần phát triển bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề như kinh tế, giao thông, ô nhiễm, khí hậu, thiên tai... Bạn phải luôn đảm bảo cho các người dân được tiếp cận với các dịch vụ của thành phố nếu không người dân sẽ bỏ đi và các công trình sẽ đối mặt với việc bị bỏ hoang.

Sau một thời gian dài hoạt động thì game đã trải qua rất nhiều phiên bản cập nhật cho thấy sự chăm chút của Colossal Order đối với đứa con cưng của mình. Phiên bản hiện tại của game là Mass Transit được phát hành vào ngày 18/05/2017 với mục tiêu chính tập trung vào giao thông công cộng. Không chỉ tàu hỏa, xe điện, xe buýt, taxi, tàu điện ngầm mà giờ đây bạn còn có thể xây dựng các tuyến phà, cáp treo, khinh khí cầu hay tàu điện trên cao. Bạn hoàn toàn có thể mơ tới một thành phố không bao giờ kẹt xe.


Bản Việt hóa:

Phiên bản Mass transit phát hành cũng đã được một thời gian. Mình rất mong đợi một bản Việt hóa nhưng đợi hoài mà không thấy nên mình đã tự bắt tay vào làm một bản Việt hóa cho riêng mình và mình cũng chia sẽ lên đây để giúp mọi người có thể được trải nghiệm game này một cách tốt nhất. Bản việt hóa này không phải hoàn toàn là mình tự làm mà mình chỉ bổ sung thêm từ bản Việt hóa của bạn Lại Thanh Hà bên Gametiengviet.com. Mình cũng đã hoàn thành phần dịch cho con Chirper mà các bạn cho là phiền phức. Vì trình độ tiếng Anh như gà con mới nở của mình nên sẽ không tránh khỏi việc sai sót ở một số phần dịch. Vì vậy nếu có ý kiến đóng góp gì về bản dịch các bạn có thể gửi cho mình qua email: aminominus@gmail.com.

Lưu ý: Bản dịch này dành cho phiên bản Mass transit 1.7.0-f5. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho các phiên bản cũ hơn.

Trích một câu thoại của Chirper:
- Mũ của tôi! Mũ yêu thích của tôi! Nếu bạn nhìn thấy một chiếc mũ màu đỏ đang bay, hãy bắt lấy nó, đó là của tôi!
- Con bò của tôi! Con bò yêu thích của tôi! Nếu bạn nhìn thấy một con bò nâu đang bay, hãy bắt lấy nó, đó là của tôi!

Tải game: Các bạn có thể tìm kiếm trên google để tìm được link tải game nhé. Rất dễ tìm thấy.

Tải Việt hóa: Tại Google Drive


  Link dự phòng: One Drive
 
Cài đặt Việt hóa: Sau khi tải về các bạn giải nén file Việt hóa vào thư mục cài game.
Sau đó bạn vào game chọn OPTION → GAMEPLAY → Tại thẻ Language Settings chọn TIẾNG VIỆT (VIETNAMESE). Vậy là xong. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!!!

2 comments :

  1. Chào AD. Mình cũng rất muốn được dịch game Skyline này . Nhưng không biết cách open file . locale. Mong bạn hỗ trợ để mình có thể làm cái gì đó mình và mọi người. Cám ơn AD trước

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn. Bạn tải phần mềm này về: https://drive.google.com/file/d/1EkZT938p-ezpKRTo6e12Chr0VKebU-ML/view?usp=sharing
      Yêu cầu là máy bạn có NET Framework 3.5.
      Sau đó bạn mở phần mềm lên, chọn file .locale chuyển nó về file có đuôi .po sau đó mở bằng notepad++ để dịch. lưu ý với mỗi câu thoại đều có phần msgstr là phần ghi câu đã dịch chứ bạn đừng xóa câu cũ để điền vào câu dịch. sau khi dịch xong bạn lại dùng phần mềm để chuyển về file .locale là được. Cám ơn bạn đã quan tâm dịch game giúp cộng đồng. Chúc bạn thành công.

      Delete

 
Copyright © 2013 AMINO RED
Powered byBlogger